Google ข่าวสารจะเริ่มเน้นโปรไฟล์ผู้สื่อข่าวใน Google News เร็ว ๆ นี้ แต่แทนที่จะเน้นโปรไฟล์จากสถานที่หลัก / เว็บไซต์การเขียน Google จะเน้นโปรไฟล์ Google+ ของตนในโพสต์บล็อกในวันนี้ Google ได้แสดงตัวอย่างว่าโพรไฟล์จะมีลักษณะเด่นใน Google News อย่างไรนักข่าวต้องมีบัญชี Google ที่เชื่อมโยงกับบทความของตนและในกรณีดังกล่าว Google News จะแสดงรูปโปรไฟล์บัญชีผู้ใช้ Google ของผู้ลงโฆษณาและข้อมูลเกี่ยวกับเขาจาก Google+ - จำนวนผู้ติดตามและ "เพิ่มใน วงกลม " นอกจากนี้ยังมีลิงก์ชื่อนักข่าว แต่แทนที่จะเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์หลักของเขาลิงก์จะชี้ไปยังโปรไฟล์ Google+
คล้ายกับการเปลี่ยนแปลงที่ Google ทำในสัปดาห์ที่ผ่านมากับวิธีการแสดงผลการค้นหา
rel = author
ในผลการค้นหาทั่วไปของ Google.com และฉันสงสัยว่า Google จะเปิด Google ให้บริการเรียกเก็บเงินมากขึ้น บริการ / คุณสมบัติของตัวเองในผลการค้นหา (ฉันเดิมพันว่านักข่าวหลายคนไม่พูดถึงนายจ้างของพวกเขาค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับการเชื่อมโยงไปยังหน้าโปรไฟล์ / ผู้เขียนของพวกเขาในเว็บไซต์หลักของพวกเขาหรือบางทีแม้แต่การเชื่อมโยงไปยังรายละเอียด Twitter ของพวกเขาเช่น Google อาจจะโต้เถียง ว่า
เดี๋ยวก่อนเรากำลังให้ชื่อของคุณและมองเห็นการมองเห็นเป็นพิเศษว่าคุณไม่เคยมีมาก่อนเราจะเชื่อมโยงทุกที่ที่เราต้องการขอบคุณมาก
SEO)
Google กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะเกิดขึ้นในช่วง "หลายสัปดาห์ถัดไป" และจะมีให้บริการใน Google News เวอร์ชันภาษาอังกฤษในตอนแรกเท่านั้น
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง